Giá Mít Thái hôm nay ngày 28/02/2024 #Giamitthai

logo xuannong

Giá Mít Thái hôm nay ngày 28/02/2024 #Giamitthai

Giá Mít Thái Hôm Nay ngày 28/02/2024

Giá Mít Thái những ngày đầu năm không có biến động lớn, đang là giai đoạn cây phục hồi sau thu hoạch. Giá Mít Thái hôm nay ngày 27/02/2024 được cập nhật với giá ~32.000 đồng đối với Mít Kem Lớn. tăng nhẹ ở các ngày cuối tháng 02/2024. Giá sẽ có chênh lệch nhẹ giữa các tỉnh thành.

Bãi biển Xanh dương Ảnh ghép Đơn giản Bài đăng Facebook

 

*Giá Mít Thái ngày 28/02/2024 được cập nhật tại XUÂN NÔNG

 

 

*Biểu đồ giá Mít tháng 2/2024

 

CÂY MÍT THÁI SAU THU HOẠCH CẦN LÀM GÌ?

* Rửa Vườn: là bước quan trọng chăm sóc cây Mít sau thu hoạch, giúp vườn cây được thông thoáng, sát khuẩn cho vườn, tiêu diệt các mầm bệnh và hạn chế nấm khuẩn tấn công cây trồng. Nano đồng là một trong những sản phẩm được chọn rửa vườn mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Nhưng khi sử dụng Nano đồng không nên sử dụng cùng các dòng thuốc BVTV khác. 
Nano Bạc Đồng Diệt Khuẩn, Rửa Vườn, Bảo vệ cây trồng

* Cắt Tỉa: 

Nên lựa chọn tỉa những cành sâu bệnh, cành khô, cành già, cành không thẩm mỹ. Nên tỉa cành khi cây cao trên 1m, đối với cây con tỉa cành 2-3 lần/ năm, đối với cây trường thành 1 lần/năm sau thu hoạch. 

Các tiêu chí chọn cảnh tỉa:

- Cành gần mặt đất (từ 0-40cm)

- Tỉa những cành cấp 2, cấp 3. Giữa cành cấp 1

- Chọn những cành khô, cành già

- Sau khi cắt tỉa tiến hành phun khử vườn

- Các vế cắt tỉa cần được xử lý để tránh sâu bệnh tấn công

* Bổ sung dinh dưỡng cho cây Mít và tạo môi trường cho vi sinh vật có lợi trong đất

- Mùn, lân là 2 yếu tố cần thiết cho yêu cầu này, bởi vậy sau khi thu hoạch phải bón phân hữu cơ kết hợp với lân. Ngoài ra vôi (CaO) có tác dụng làm giảm độ chua, phóng thích các dinh dưỡng (nhất là lân) bị keo đất giữ chặt, cải thiện kết cấu của đất nên được sử dụng chung với phân hữu cơ và lân.

 - Trước khi bón phân ta tạo rãnh hoặc cuốc lật đất lên. Trộng chung cả 3 loại trên rồi xới đất lại để vùi phân vào đất. Việc cuốc đất sẽ giúp thoáng khí thúc đẩy quá trình phân hủy của phân bón

 Về liều lượng:
1. Phân chuồng 10-12 tấn/ha hoặc phân hữu cơ công nghiệp 20% dùng 2 tấn/ha

2. Lân supe (lân nung chảy) 1 tấn/ ha

3. Vôi 0.5 - 1 tấn/ha

Sau khi bón hữu cơ 10 ngày - 2 tuần cần bón phân NPK giúp cây hấp thụ nhanh dinh dưỡng kích thích cây đâm tược mới. Công thức NPK lúc này cần hàm lượng đạm (N) và Lân (P) cao. Đọc kỹ hướng dẫn cách bón và liều lượng được in ngoài bao phân. Hoặc cũng có thể sử dụng loại phân công thức mới có NPK 16-16-16 +TE. "+TE" giúp cây hấp thụ hạt phân dễ dàng hơn. Công thức cụ thể khi sử dụng phân hóa học cho giai đoạn cây phục hồi sau thu hoạch 40kg 16-16-16+TE và 30kg Ure + 30kg DAP. Nên chọn mua phân ở các cửa hàng uy tín để đảm bảo sức khỏe và năng suất cây. 

Việc chăm sóc cây trồng sau thu hoạch như nền móng vững chắc và giúp năng suất của mùa vụ kế tiếp tăng mạnh. 

 

 

Từ khóa:

Giá mít Thái tại vườn hôm nay, Giá mít Tiền Giang hôm nay, giá mít thái hôm nay tại tiền giang,Giá mít thái hôm nay YouTube,giá mít thái hôm nay tại đồng tháp,Giá mít Thái hôm nay ở Hậu Giang,Giá mít siêu sớm hôm nay,Giá mít ta hôm nay,Cách chăm sóc cây mít Thái sau thu hoạch,Phục hồi cây mít sau thu hoạch,Cách chăm sóc mít Thái khi có quả, vật tư nông nghiệp. vật tư nông nghiệp gần đây, vật tư nông nghiệp Cần Thơ, Vật tư nông nghiệp Xuân Nông.Giá Mít Thái, Giá Mít Thái hôm nay, Giá mít thái ngày 28/02/2024, giamitthai.

Danh mục sản phẩm

he-thongcuahang

 

 

CỬA HÀNG VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP XUÂN NÔNG

  • GCNĐKKD: 57B8010726
  • Ngày cấp : 6/05/2022
  • Nơi cấp: UBND Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ
  • Được hỗ trợ bởi: CTY TNHH ĐT&PTNN XUÂN NÔNG
  • 352C Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ ( Siêu thị)
  • 1484 đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Long Tuyền, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ ( Xưởng cơ khí)
  •  0889008222
  • ( Cuộc gọi được ghi âm để phục vụ tốt hơn)
  • [email protected]
  •     Giờ mở cửa : 8:00 - 19:00

Vận chuyển & thanh toán

Chứng nhận