Tập hợp các loại cây trưng tết mang tài lộc cho năm 2024

logo xuannong

Tập hợp các loại cây trưng tết mang tài lộc cho năm 2024

Năm mới đang đến gần, và việc trưng cây tết đã trở thành một phong tục truyền thống quan trọng trong văn hóa của chúng ta. Cây trưng tết không chỉ mang ý nghĩa mừng tuổi mới, mà còn được coi là biểu tượng của sự thịnh vượng và tài lộc trong năm mới. Nếu bạn đang tìm kiếm các loại cây trưng tết mang tài lộc cho năm 2024, dưới đây là một số gợi ý hữu ích mà Xuân Nông mang đến cho bạn.

 

1. Cây mai

Cây mai được coi là biểu tượng của sự giàu có và may mắn trong văn hóa truyền thống của chúng ta. Với những bông hoa vàng rực rỡ, cây mai tượng trưng cho sự thịnh vượng và tài lộc. Đặt cây mai tại vị trí trước nhà hoặc trong phòng khách có thể mang lại may mắn và thịnh vượng trong năm mới.

 

Cây mai

 

2. Cây phát tài

Cây phát tài, còn được gọi là cây tiền tiêu, là một trong những loại cây trồng phổ biến để trưng tết. Đặc điểm nổi bật của cây phát tài là lá dày và bóng, tượng trưng cho sự giàu có và tài lộc. Cây này cũng khá dễ chăm sóc, phù hợp cho những người mới bắt đầu trồng cây.

 

Cây phát tài

 

3. Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ có hình dạng lá mềm mại và vẻ đẹp độc đáo. Theo quan niệm phong thủy, cây lưỡi hổ có khả năng hút điều tiêu xấu và mang lại sự bình an, may mắn cho gia đình. Đặt cây lưỡi hổ trong phòng khách hoặc phòng ngủ có thể giúp cân bằng năng lượng và mang lại tài lộc cho năm mới.

 

Cây lưỡi hổ

 

4. Cây tiền

Cây tiền, hay còn gọi là cây may mắn, được coi là biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng trong phong thủy. Cây có những cánh lá xanh đặc trưng và thân cây hình xoắn ốc. Đặt cây tiền ở nơi có nhiều ánh sáng và không gian rộng để tạo điểm nhấn và mang lại tài lộc cho năm mới.

 

Cây tiền

 

5. Cây phát tài vàng

Cây phát tài vàng, còn được gọi là cây tiền vàng, là một loại cây có lá dày và thịt, màu xanh vàng rực rỡ. Cây này được coi là biểu tượng của sự giàu có và tài lộc. Đặt cây phát tài vàng trong phòng làm việc hoặc phòng khách có thể mang lại may mắn và tài lộc cho năm mới.

 

Những loại cây như cây mai, cây phát tài, cây lưỡi hổ, cây tiền và cây phát tài vàng đều được coi là biểu tượng của sự giàu có và tài lộc. Việc đặt những cây này trong không gian sống và công việc của chúng ta có thể tạo ra một môi trường tích cực và mang lại năng lượng tốt cho gia đình và công việc trong năm mới. Hãy chọn những loại cây mà bạn yêu thích và phù hợp với không gian của bạn, và hãy chăm sóc và trân trọng chúng để tận hưởng một năm mới tràn đầy tài lộc và thành công.

Xem thêm: MÁY PHUN SƯƠNG FUJITEX - FOG 6050

BTV Ks. Hoa Anh Thư

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO XUÂN NÔNG 

Cửa hàng: 352C Đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 

 

Hotline: 0901 087 973 hoặc 0889 008 222 (Zalo)

Danh mục sản phẩm

he-thongcuahang

 

 

CỬA HÀNG VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP XUÂN NÔNG

  • GCNĐKKD: 57B8010726
  • Ngày cấp : 6/05/2022
  • Nơi cấp: UBND Q. Bình Thủy, Tp. Cần Thơ
  • Được hỗ trợ bởi: CTY TNHH ĐT&PTNN XUÂN NÔNG
  • 352C Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ ( Siêu thị)
  • 1484 đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Long Tuyền, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ ( Xưởng cơ khí)
  •  0889008222
  • ( Cuộc gọi được ghi âm để phục vụ tốt hơn)
  • [email protected]
  •     Giờ mở cửa : 8:00 - 19:00

Vận chuyển & thanh toán

Chứng nhận